QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

“Tuyến du lịch đường thủy” - điểm mới ấn tượng tại Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến – hè 2018

Đăng lúc: 16:58:28 02/04/2018 (GMT+7)

Với mục tiêu đem đến những trải nghiệm thú vị cho mọi du khách khi đến với biển Hải Tiến - Hoằng Hóa, mùa du lịch năm nay, tuyến du lịch đường thủy sẽ chính thức “khởi động” – đây cũng chính là điểm mới đầy ấn tượng tại Khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến.

 Nhà đầu tư chính cho tuyến du lịch đường thủy này là Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Tuấn Linh. Theo ông Hán Thành Tuấn – Giám đốc công ty cho biết, với tiềm năng, lợi thế về vị trí địa lý, cảnh quan thiên nhiên của huyện Hoằng Hóa nói chung cùng vẻ đẹp của biển Hải Tiến nói riêng, công ty muốn đầu tư xây dựng tuyến du lịch đường thủy để hình thành nên các tour du lịch sinh thái, cộng đồng, văn hóa và kết nối các điểm di tích văn hóa, lịch sử của các địa phương trong huyện Hoằng Hóa và các nơi lân cận. Với mục tiêu đó, công ty đang đẩy nhanh tiến độ đầu tư xây dựng bến tàu (ngay gần sân khấu, đường 40m Khu du lịch Hải Tiến) và đầu tư 7 tàu cao tốc để phục vụ du khách đi thăm quan và trải nghiệm theo các tuyến như: thăm tượng đài lão quân Hoằng Trường anh hùng, Đài chiến thắng trận đầu của Hải quân nhân dân Việt Nam (tọa lạc tại xã Hoằng Trường), đi thăm Đảo nẹ, bến cá Hoằng Phụ, rừng ngập mặn xã Hoằng Châu,…hay xa hơn là cảng cá Hòa Lộc (Hậu Lộc), Khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn vv…Đặc biệt, trong hành trình trải nghiệm, du khách không chỉ ngắm phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp mà còn được hòa mình vào cuộc sống của người dân làng chài, thưởng thức ẩm thực đặc sắc và tìm hiểu phong tục, tập quán truyền thống lâu đời của từng địa phương. Dự kiến tuyến du lịch đường thủy sẽ đưa vào hoạt động trước ngày 30/4/2018.
Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2018 sẽ được huyện Hoằng Hóa tổ chức vào 20h ngày 28/4 sắp tới với quy mô hoành tráng, tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách./.
 
Phương Trang – Đài TT Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
11723
Hôm qua:
9867
Tuần này:
53894
Tháng này:
221094
Tất cả:
11713656