QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Công an huyện Hoằng Hóa: Chủ động phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, pháo và đồ chơi nguy hiểm dịp tết Nguyên Đán Kỷ Hợi năm 2019.

Đăng lúc: 10:18:11 07/01/2019 (GMT+7)

Với mục tiêu: Nâng cao nhận thức và hiệu quả công tác quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo; kiên quyết không để xảy ra đốt pháo trái phép trong dịp Tết, nhất là trong đêm Giao thừa, từ nay đến trong, sau tết Nguyên Đán Kỷ Hợi năm 2019, Công an huyện Hoằng Hóa sẽ đồng loạt ra quân mở đợt cao điểm phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, pháo và đồ chơi nguy hiểm dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

 Theo đó, để đạt được các mục tiêu trên, công an huyện đã chủ động tham mưu và triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp nghiệp vụ. Trong đó tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền phổ biến các quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, pháo và đồ chơi nguy hiểm; phối hợp tổ chức cho các tầng lớp nhân dân, nhất là học sinh, các hộ kinh doanh buôn bán ký cam kết không vi phạm các quy định về sản xuất, mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng pháo, đồ chơi nguy hiểm.
Cùng với đó, Công an huyện sẽ huy động lực lượng, phương tiện đi sâu nắm chắc tình hình hoạt động của các loại đối tượng có liên quan đến sản xuất, gia công, buôn bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, pháo và đồ chơi nguy hiểm. Mặt khác, phối hợp với các ngành chức năng: đồn biên phòng Hoằng Trường, quản lý thị trường... tăng cường kiểm tra, kiểm soát trên các tuyến, địa bàn trọng điểm như các càng cá, chợ và hàng hoá trên các phương tiện tham gia giao thông nhằm kịp thời phát hiện, bắt giữ và xử lý nghiêm các trường hợp mua bán, vận chuyển, sử dụng pháo, vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ; tăng cường tuần tra vũ trang, tuần tra giao thông và thành lập các chốt chặn, chốt điểm tại các tuyến, khu vực phức tạp có nguy cơ diễn ra các hoạt động mua bán, vận chuyển, sử dụng pháo và vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, pháo và đồ chơi nguy hiểm trái phép nhằm phát hiện, đấu tranh triệt xoá các đường dây, tụ điểm sản xuất, mua bán, vận chuyển, tàng trữ và sử dụng trái phép các loại pháo, vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và đồ chơi nguy hiểm bị cấm./.
Thế Khải – Đài TT Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
13940
Hôm qua:
13556
Tuần này:
52982
Tháng này:
152728
Tất cả:
11645290