QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Bế giảng lớp Đảng viên mới khóa II/2018

Đăng lúc: 20:24:55 27/07/2018 (GMT+7)

Sau 9 ngày học tập, chiều 27/7/2018, lớp Đảng viên mới khóa II/2018 đã bế giảng. Đồng chí Lê Xuân Thu – PBT TTHU- CT HĐND huyện đã đến dự bế giảng và có ý kiến phát biểu chỉ đạo.

Dự bế giảng còn có các đồng chí lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy, cán bộ, giảng viên TTBDCT huyện và đông đủ các học viên.

IMG_3029.JPG
Văn nghệ chào mừng

9 ngày học tập, các học viên lớp Đảng viên mới khóa II/2018 đã được cán bộ, giảng viên TTBDCT huyện và cán bộ kiêm chức các ban Huyện ủy truyền đạt các chuyên đề trong chương trình bồi dưỡng Đảng viên mới do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn và một số chuyên đề địa phương gắn với tình hình thực tế hiện nay. Sau khi tham gia lớp Bồi dưỡng kết nạp Đảng, đây tiếp tục là những kiến thức cơ bản có ý nghĩa phương pháp luận, nhằm giúp các Đảng viên mới hiểu sâu hơn về chủ nghĩa Mác Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, về đường lối cách mà của Đảng ta trong xây dựng đất nước kiên định theo con đường Chủ nghĩa xã hội. Cùng với đó, các Đảng viên mới cũng nắm bắt rõ hơn về tình hình KTXH của huyện và những vấn đề nổi bật trong phát triển KTXH QPAN tại địa phương. 

IMG_3037.JPG
Đồng chí Nguyễn Đình Tới- TVHU- Trưởng Ban Tuyên giáo- GĐ TTBDCT đánh giá kết quả lớp bồi dưỡng

Sau thời gian học tập và làm bài thu hoạch, kết thúc khóa học, đã có 100% các học viên làm bài thu hoạch, trong đó có 100 % đạt yêu cầu; 79,8% đạt khá giỏi. Căn cứ vào kết quả làm bài thu hoạch và quá trình rèn luyện, chấp hành nội quy, quy chế lớp học, Ban tổ chức lớp cũng đã chọn ra 9 học viên đạt xuất sắc. Các đồng chí lãnh đạo TTBDCT huyện đã trực tiếp trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho các học viên xuất sắc ngay trong buổi lễ bế giảng lớp học. 

IMG_3044.JPG
Đồng chí Lê Xuân Thu - PBT TT HU - CT HĐND huyện phát biểu chỉ đạo tại lễ bế giảng

IMG_3049.JPG
Trao thưởng cho học viên xuất sắc

Phát biểu tại lễ bế giảng đồng chí Lê Xuân Thu – PBT TT HU – CT HĐND huyện đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực cố gắng của các học viên trong suốt đợt học, đã tham gia học tập đầy đủ, chấp hành nội quy quy chế lớp học, làm bài thu hoạch có nhiều kết quả tốt; mong muốn sau lớp học các học viên tiếp tục cố gắng rèn luyện phấn đấu, biến những kiến thức được trang bị vào thực tiễn học tập, công tác, cùng địa phương, đơn vị hoàn thành nhiệm vụ được giao, làm cơ sở để các tổ chức cơ sở Đảng xem xét đề nghị công nhận là đảng viên chính thức sau 12 tháng rèn luyện, phấn đấu.

Minh Hiếu – Đài TT Hoằng Hóa

Truy cập
Hôm nay:
16124
Hôm qua:
8649
Tuần này:
31682
Tháng này:
198882
Tất cả:
11691444