QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Khai giảng lớp bổi dưỡng kết nạp Đảng khóa III/2018

Đăng lúc: 16:44:27 24/07/2018 (GMT+7)

Thực hiện chương trình đào tạo năm 2018, sáng 24/7/2018, Trung tâm Bồi dưỡng chính huyện đã tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa III/2018. Đồng chí Lê Xuân Thu – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện và các đồng chí lãnh đạo một số Ban xây dựng Đảng Huyện ủy, đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh huyện đã về dự khai giảng.

kg1.JPG
 
Tham gia khai giảng còn có cán bộ, giảng viên Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện và toàn thể học viên khóa học.
Trong lời khai giảng lớp học, đồng chí Hoàng Thị Định – Huyện ủy viên – Phó Giám đốc TTBDCT huyện đã khẳng định tầm quan trọng của việc mở lớp Bồi dưỡng kết nạp Đảng lần này là nhằm trang bị cho các học viên những hiểu biết ban đầu về chủ nghĩa Mác – Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh và đường lối quan điểm của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, xác định động cơ phấn đấu trở thành người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa III/2018 diễn ra trong 9 ngày (từ 23/7 đến 2/8/2018). Các học viên sẽ được nghiên cứu 5 chuyên đề trong giáo trình do Ban tuyên giáo trung ương biên soạn và 1 số chuyên đề địa phương như tình hình KTXH của huyện và chuyên đề về hội nhập, chuyên đề về tôn giáo.
kg2.JPG
 
Phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện đề nghị Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị tạo mọi điều kiện để truyền đạt nội dung bài giảng đến các học viên một cách dễ hiểu. Các học viên cần thu xếp công việc cá nhân, tham gia học tập đầy đủ, nghiêm túc, ghi chép và tiếp thu bài giảng tích cực. Trong học tập cần tăng cường trao đổi giữa các giảng viên và học viên để làm rõ nội dung bài giảng; Học viên tham gia làm bài thu hoạch đầy đủ, chất lượng.
Cũng tại lễ khai giảng, học viên Lê Ngọc Tú – đơn vị xã Hoằng Hải – đại diện cho các học viên tham gia lớp học đã hứa quyết tâm tham gia học tập nghiêm túc, chất lượng./.
Minh Hiếu – Đài TT Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
8381
Hôm qua:
8649
Tuần này:
23939
Tháng này:
191139
Tất cả:
11683701