QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Ban Tuyên giáo huyện Hoằng Hóa: Giao ban cộng tác viên dư luận xã hội 6 tháng đầu năm 2018

Đăng lúc: 09:03:00 15/08/2018 (GMT+7)

Ngày 10/08, ban Tuyên giáo huyện Hoằng Hóa tổ chức hội nghị giao ban cộng tác viên dư luận xã hội 6 tháng đầu năm. Dự hội nghị có lãnh đạo , chuyên viên ban Tuyên giáo Huyện ủy cùng đông đủ các đồng chí là công tác viên dư luận xã hội của huyện.

Tại hội nghị, các cộng tác viên đã được nghe đồng chí Phó Trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo huyện ủy Hoằng Hóa thông tin nhanh về tình hình nắm bắt dư luận xã hội trong thời gian qua ở một số địa phương trên địa bàn huyện. Hội nghị cũng được nghe báo cáo phản ánh dư luận của một số cộng tác viên đối với một số vấn đề dư luận xã hội quan tâm. Theo đó, đa số các cộng tác viên đã phản ánh được nhiều vấn đề tại các cơ quan, đơn vị và lĩnh vực phụ trách cũng như tại địa phương cư trú; phản ánh các vấn đề được dư luận đặc biệt quan tâm trong thời gian gần đây như: tình hình an ninh trật tự, phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội; vấn đề môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm nhất là khu du lịch sinh thái Hải Tiến, vấn đề GPMB, vấn đề thầu đồng tôm khu NTTS, các vấn đề liên quan đến đời sống người lao động, các chính sách an sinh xã hội, vấn đề sáp nhập thôn, xóm... Ngoài ra các vấn đề mang tính thời sự của địa phương cũng như trong nước và quốc tế cũng đã được đề cập.
 
8.JPG

 
Đồng chí Nguyễn Đình Tới Thường vụ huyện ủy- Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy tiếp thu đầy đủ các ý kiến của các đại biểu và nhấn mạnh các cộng tác viên cần phải phân biệt rõ tin đồn, ý kiến dư luận với các nguồn tin chính thống để có hướng chắt lọc thông tin có cơ sở báo cáo kịp thời, định kỳ trước ngày 20 hàng tháng và báo cáo đột xuất qua điện thoại, tham mưu hướng xử lý hiệu quả; Đồng thời, yêu cầu đối với mỗi cộng tác viên phải tăng cường lắng nghe, nắm bắt dư luận xã hội, chủ động kịp thời xử lý, giải thích các vấn đề cán bộ, đảng viên và Nhân dân quan tâm; trong phản ánh DLXH phải khách quan, đầy đủ, chính xác, trung thực; Phải kiến nghị, đề xuất các giải pháp hiệu quả để góp phần làm tốt công tác định hướng dư luận xã hội trong thời gian tới./.
Tuyết Mai: Đài Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
6447
Hôm qua:
15097
Tuần này:
60586
Tháng này:
160332
Tất cả:
11652894