QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hoằng Quỳ: Tổ chức Đại hội Hội truyền thống Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh lần thứ II (nhiệm kỳ 2019 – 2024).

Đăng lúc: 15:49:37 14/01/2019 (GMT+7)

Ngày 13/01/2019, tại Hội trường xã Hoằng Quỳ, Hội tuyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh xã Hoằng Quỳ đã tổ chức Đại hội Hội truyền thống Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh lần thứ II, nhiệm kỳ 2019 – 2024. Đây là đơn vị đầu tiên tổ chức đại hội nhiệm kỳ II trên địa bàn huyện.

 Về Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Mai Duy Linh - Chủ tịch hội truyền thống – đường hồ chí minh huyện cùng các đồng chí thường trực huyện hội, chủ tịch hội truyền thống các xã bạn, các đồng chí lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ xã Hoằng Quỳ và các đại biểu là những hội viên trong xã đã từng tham gia chiến đấu trên tuyến đường Trường Sơn – Hồ Chí Minh huyền thoại cũng về dự.
 
HQ.JPG
 
Tại Đại hội, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống đấu tranh anh dũng cũng như những chiến công oai hùng trên tuyến đường Trường Sơn – Hồ Chí Minh đã đi huyền thoại trong lịch sử Việt Nam. Phát huy truyền thống hào hùng ấy, khi trở về với đời thường những hội viên Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh xã Hoằng Quỳ là những cán bộ, chiến sĩ, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến luôn nỗ lực phấn đấu, thi đua phát triển kinh tế, xóa đói, giảm nghèo, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Hội truyền trống Trường Sơn xã Hoằng Quỳ hiện có hơn 70 hội viên tham gia sinh hoạt, hội viên chủ yếu là: Hội cựu chiến binh, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến Trường Sơn. Từ khi thành lập hội đến nay, hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh xã Hoằng Quỳ luôn thực hiện tốt đường lối, chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước, nghị quyết của cấp ủy, chính quyền địa phương. Các hoạt động nghĩa tình đồng đội đã đi vào hoạt động có hiệu quả thiết thực trong hỗ trợ hội viên. Trong 5 năm qua, được sự quan tâm của Hội Trường sơn huyện, phong trào tạo việc làm nâng cao đời sống cho hội viên được quan tâm, hội đã tạo việc làm tăng thêm nguồnn cho hội viên…nhiều hội viên đã mạnh dạn vươn lên làm giàu cho gia đình, đóng góp đáng kể vào công cuộc xóa nghèo của các địa phương...
Tại đại hội, các đại biểu đã tham gia phát biểu thảo luận sôi nổi, đóng góp các ý kiến vào phương hướng, nhiệm vụ, nội quy sinh hoạt hội trong thời gian tới.
Đại hội đã bầu Ban chấp hành khóa II, nhiệm kỳ 2019- 2024. Đại hội cũng đã thông qua điều lệ, quy chế hoạt động và chương trình hành động của Hội.
Phát biểu tại đại hội, đồng chí Mai Duy Linh - Chủ tịch hội truyền thống – đường hồ chí minh huyện đã ghi nhận, biểu dương sự quan tâm của lãnh đạo xã, tạo điều kiện để ban vận động hội truyền thống thực hiện đại hội nhanh chóng đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các hội viên tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của bộ đội Trường Sơn, đoàn kết, gắn bó, tiếp tục phát triển tổ chức hội vững mạnh, là chỗ dựa vững chắc cho các hội viên, làm tốt công tác “nghĩa tình đồng đội”, góp phần cùng với các tổ chức chính trị - xã hội khác trên địa bàn xây dựng Hoằng Quỳ ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Cũng tại Đại hội đã trao kỷ niệm chương cho các đồng chí lãnh đạo xã Hoằng Quỳ và trao giấy khen, phần thưởng cho các hội viên đã có nhiều đóng góp ủng hộ cho công tác vận động thành lập Hội tại địa phương./.
 
Thế Khải – Đài TT Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
5826
Hôm qua:
8649
Tuần này:
21384
Tháng này:
188584
Tất cả:
11681146